Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Trong Tin Mừng ngày hôm nay, qua dụ ngôn, Chúa Giêsu cho chúng ta thấy cái viễn tượng đối diện với một Thiên Chúa là thẩm phán. CHÚA là Cha rất nhân từ, Ngài thẩm phán công minh lắm! Với Thiên Chúa không phải là làm ra cái gì là lao động trong cái nghĩa là bình dân hay là lao động, trí thức, kinh doanh sản xuất, hay là người nông dân. Nhưng mà, chuyện quan trọng là tất cả những việc làm đó mình phải làm trả lẽ trước mặt Chúa.

Mồng 3 tết: THÁNH HÓA CÔNG ĂN VIỆC LÀM

Và rồi nhìn thấy cái chiều kích đó, thì chúng ta phải cố gắng lao động như thế nào, để trước mặt Chúa và lương tâm chúng ta được thanh thản, bởi vì dẫu rằng, chúng ta có làm gì đi chăng nữa, chúng ta vẫn hướng đến phục vụ con người và chúng ta làm để mà phục vụ chứ không có ý đồ giết hại lẫn nhau.

Chúng ta xin Chúa thánh hóa cho chúng ta. Dẫu rằng, chúng ta ở trong cái hoàn cảnh nào, lao động nào, chúng ta cũng  mặc lấy cho nó một cái ý nghĩa tốt để chúng ta giúp đỡ cho người khác, chúng ta phát minh ra cho người khác, để chúng ta chia sẻ cho người khác, chứ không phải lao động là hận thù, lao động là làm điều xấu, làm điều ác.

Trong tất cả mọi việc làm của chúng ta, trước khi chúng ta làm điều gì đó, chúng ta xin Chúa đến ở lại, và thánh hóa, cũng như chúc phúc lành cho chúng ta.

Số lượt truy cập: (28)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse