Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Lại kết thúc một mùa Sa Mạc và qua quá trình trở về thực hành, làm việc tại Giáo xứ, các sa mạc sinh (SMS) của Dấn Thân 9, Vươn Lên 55, Vươn Lên 56, Vươn Lên 57 và một số SMS tuyên hứa bổ sung đã được tham dự Thánh Lễ Đồng Tế trọng thể tại Tòa Tổng Giám Mục Giáo Phận Sài Gòn vào lúc 14 giờ 30 ngày 09/11/2014. Có gần 400 SMS tuyên hứa và 02 Huấn luyện viên của Môi-se V. Bên cạnh đó còn có nghi thức trao chứng chỉ Chuyên Hiệu cho các Huynh trưởng đã tham dự và đạt kết quả trong các khóa Chuyên Hiệu Trực, Chuyên Hệu Phụng Vụ…

Và còn vui mừng hơn nữa, khi trong số các SMS được tuyên hứa trong Thánh lễ, có 09 bạn thuộc Xứ Đoàn Mân Côi – Giáo Xứ Bà Điểm đã được gia nhập vào hàng ngũ các Huynh trưởng. Vậy là Giáo Xứ chúng ta lại có thêm những người dám dấn thân, hy sinh, phục vụ mang lại lợi ích cho toàn thể Giáo Xứ nói chung và cách riêng cho Đoàn Thiếu Nhi. Xin chúc mừng các Tân Huynh trưởng và nguyện xin Thiên Chúa chúc lành, ban ơn thêm sức để lửa nhiệt thành sẽ luôn nung đốt lòng của mỗi người. “Một ngày là Huynh trưởng, suốt đời ta là Huynh trưởng. Đời ta là nhân chứng cho Chúa Kitô. Vì đời là Huynh trưởng ta làm ánh sáng. Ánh sáng chiếu soi cho tất cả muôn người…..”

Sau Thánh lễ các Huynh Trưởng đến chúc mừng Cha Tân Tổng Đại Diện của Tổng Giáo Phận Sài Gòn. Ngài tâm tình rằng Ngài rất yêu thích Thiếu Nhi, Ngài còn hứa sẽ giúp đỡ Thiếu Nhi nếu có gặp khó khăn…..

Maria Thanh Thủy

Số lượt truy cập: (23)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse