Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Lúc 17h30 chiều thứ Tư ngày 28/01/2015, tại thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra thánh lễ tạ ơn của Tân linh mục Phanxicô Xaviê Huỳnh Thiên Vũ, thuộc Giáo Phận Phan Thiết. Ngài vừa được chịu chức linh mục vào ngày 10/12/2014 vừa qua; được biết thêm Cậu của ngài là Cha Phaolô Hoàng Kim Tốt là bạn cùng lớp với Cha Chánh Xứ. Và hiện tại, bà cố của Tân linh mục cũng đang sinh sống tại ấp Đông Lân, xã Bà Điểm thuộc địa bàn của Giáo Xứ Bà Điểm. Trong thánh lễ này, ngoài việc tạ ơn vì Chúa đã thương ban hồng ân thánh chức linh mục cho ngài, mà còn hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho linh hồn ông cố Micae Huỳnh Văn Chung.

Trong bài chia sẻ Tin Mừng, với dụ ngôn người gieo giống, ngài đã nêu lên những thái dộ đón nhận và những cách sinh hoa kết quả khác nhau. Cũng vậy, Tin Mừng được gieo vào lòng chúng ta, thế nhưng mảnh đất tâm hồn của chúng ta thế nào? Mảnh đất của chúng ta có điều kiện để hạt giống Tin Mừng được sinh hoa kết quả: hay là mảnh đất chai cằn khô cứng. Kết thúc bài chia sẻ, ngài mời gọi mỗi người hãy hồi tâm lại và suy xét xem chúng ta đã thuộc vào thái độ đón nhận Tin Mừng nào, từ đó sửa chữa và làm cho Lời Chúa được sinh hoa kết quả dồi dào.

Trước khi ban phép lành cuối lễ, Tân linh mục đã gửi lời cám ơn đến Cha Chánh Xứ, Cha phụ tá, quý Hội Đồng Mục vụ Giáo xứ, cùng toàn thể cộng đoàn đã đến hiệp dâng thánh lễ tạ ơn này. Và xin cộng đoàn cũng tiếp tục cầu nguyện cho ngài trong sứ vụ cao cả mà Thiên Chúa đã trao ban này.

Maria Thanh Thủy

Số lượt truy cập: (13)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse