Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

 Tin và ảnh: Giuse Trần Trọng Thuận

Xem hình ảnh

Lúc 16h30 chiều Chúa nhật 01/02/2015, tại Thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh lễ Tạ ơn cuối năm của khu giáo Têrêsa; Cha phó giáo xứ  Giuse  Trịnh Thanh Hoàng đã chủ tế thánh lễ này, tham dự thánh lễ có các giáo dân trong giáo khu Têrêsa, quý ân nhân, quý khách gần xa, các hội đoàn và cộng đoàn giáo dân trong giáo xứ tham dự.

   Trong bài chia sẻ Tin mừng, cha chủ tế đã nói lên ý nghĩa của việc họp mặt tất niên nhân dịp năm cũ sắp hết, năm mới đã gần về, đây cũng là dịp cộng đoàn dân chúa trong giáo khu có điều kiện quân quần với nhau chia sẻ những gian lao của cuộc sống đời thường, và là dịp thuận lợi cho mọi người gần gũi nhau, xích lại gần nhau hơn để tôn vinh, thờ phượng Thiên Chúa và phục vụ tha nhân trong đời sống đạo, đó là điều đẹp lòng Chúa nhất.

Được biết đây là lần đầu tiên một giáo khu trong giáo xứ tổ chức thánh lễ tạ ơn và họp mặt tất niên cuối năm, vì vậy cha chủ tế đã rất vui, ngài còn cầu chúc cho giáo khu ngày một phát triển bền vững trong tình yêu thương, để rồi cùng chung tay vào công cuộc xây dựng giáo xứ ngày càng bền chặt hơn. Ngài cũng nhắc nhở các giáo khu còn lại, nếu có điều khiện thì hãy cũng học hỏi kinh nghiệm và tổ chức như giáo khu Têrêsa để bà con giáo dân ngày càng gắn bó hơn với Ban điều hành  giáo khu cũng như giáo xứ.

 Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển đến địa điểm sinh hoạt của giáo khu, Ban Điều Hành giáo khu đã chọn Trường Mầm Non Thiên Đức làm điểm trung tâm của buổi tiệc tất niên này. Sau phần giới thiệu khách mời và Tân Ban Điều Hành giáo khu nhiệm kỳ 2014-2018, vị đại diện giáo khu đã đọc bản báo cáo tóm lược các sinh hoạt trong năm qua của giáo khu. Với sự hiện diện của quý cha sở tại, quý Hội đồng Mục vụ giáo xứ, quý đại diện các giáo khu, các đoàn thể, quý khách mời cùng toàn thể giáo dân trong giáo khu đã tạo nên tinh thần yêu thương và đoàn kết trong giáo xứ; Trong chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn được các giáo dân trong giáo khu thực hiện vốn đã sinh động, lại còn hào hứng hơn nữa khi có thêm ca sỹ Gia Ân cùng tham gia, anh là một ca sỹ hay hát những nhạc phẩm công giáo và hiện đang là giáo dân trong giáo khu.

Số lượt truy cập: (81)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse