Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Tất cả chúng ta đều có sự mơ ước hạnh phúc cũng là sự khát khao thẳm sâu trong trái tim con người. Ai cũng mong hạnh phúc. Ai cũng chờ hạnh phúc. Ai cũng mơ ước vượt qua cái khổ để được bình an hạnh phúc.

Nhất là trong gia đình niềm khát khao ấy lại càng dâng cao. Ai cũng mong gia đình bình yên. Gia đạo hạnh phúc. Vợ chồng biết thương nhau. Con cái thuận hòa. Nhưng khi nhìn vào cuộc sống chúng ta thấy hạnh phúc sao quá khó đối với chúng ta. Gia đình nào cũng có những trục trặc. Cuộc đời nào cũng có những bể dâu. Theo thống kê số gia đình bất hạnh nhiều hơn số gia đình hạnh phúc. Cuộc sống đã mệt vì cơm áo gạo tiền lại thêm khổ đau vì thiếu tình yêu, thiếu sự cảm thông nơi gia đình lại càng thêm khổ đau.

Hôm nay chúng ta long trọng mừng lễ Chúa Giáng Sinh. Chúa đi vào trần đời ngang qua một gia đình. Chúa cúi xuống với gia đình để từ nay mọi gia đình có Chúa giáng sinh sẽ có niềm vui và hạnh phúc. Gia đình là nhà của Chúa. Chúa đến thăm gia đình của Chúa và muốn ở lại với gia đình ấy mãi mãi.

Ước gì lời cầu chúc đêm an bình là lời cầu chân thành ước mong Thiên Chúa ở cùng nhân loại chúng ta. Cầu cho mọi người trên trái đất đều tin nhận Thiên Chúa. Cầu cho mọi người biết quy phục Thiên Chúa và dành cho Ngài quyền tối thượng dẫn dắt nhân loại đi trong bình an và hạnh phúc.

Tin mừng & Bài giảng Thánh Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh 2017

 

Số lượt truy cập: (35)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse