Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Thiếu Nhi Thánh Thể Rước Lễ Lần Đầu

Sáng nay, lúc 7 giờ ngày 02/06/2013, tại thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra thánh lễ đồng tế do Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân chủ tế, cùng đồng tế có Cha Phêrô Đỗ Duy Khánh. Cùng với sự tham dự của hơn 500 em Thiếu Nhi Thánh Thể và cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ.

Trong niềm vui mừng kính trọng thể lễ Mình Máu Thánh Chúa, giáo xứ Bà Điểm đã tổ chức cho 57 em Thiếu Nhi Thánh Thể rước Mình Máu Thánh Chúa lần đầu. Được biết, trong giáo xứ hiện có tổng cộng hơn 570 em thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt cùng học tập giáo lý tại đây, tất cả được chia thành 4 nghành với 17 lớp giáo lý và được gọi là Xứ Đoàn Mân Côi.Thieu nhi ba diem CTT (10)

Cũng trong ngày hôm nay, sau khi kết thúc Thánh Lễ, các em sẽ tham dự giờ Chầu Thánh Thể hiệp thông cùng Đức Thánh Cha PHANXICO, do đặc thù địa lý của giáo xứ, nên Cha chánh xứ đã cử hành giờ Chầu riêng cho các em vào lúc 9 giờ 30. Nối liền giờ Chầu Thánh Thể là lễ Tổng Kết Giáo Lý năm 2012-2013, Phát thưởng cho 91 em có thành tích xuất sắc trong học tập văn hoá tại nhà trường, cũng như học giáo lý tại giáo xứ.

 

Số lượt truy cập: (115)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse