Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

GĐPTTT CGS BÀ ĐIỂM – Mừng Bổn Mạng và Tuyên Hứa lần 4.

AUDIO: Tóm Lược Hình Ảnh & Nghi Thức Tuyên Hứa.

Thực hiện: Gioan Trương Quang Vũ

Hoà chung cùng giáo hội toàn cầu, giáo xứ Bà Điểm đã long trọng cử  hành Thánh Lễ  mừng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu. Cũng là ngày mừng bổn mạng của Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTT CGS), xứ đoàn Bà Điểm, nhân dịp này Xứ Đoàn cũng tổ chức tuyên hứa cho các thành viên mới gia nhập.

Lúc 17h30 ngày 07/06/2013, Đoàn cung nghinh tượng Thánh Tâm đã di chuyển vào thánh đường, Thánh lễ Mừng Bổn Mạng của GĐPTTT CGS Xứ Đoàn Bà Điểm cũng đã được bắt đầu. Với sự tham gia của các đoàn viên, quý Ân Nhân, đại diện Ban Chấp Hành GĐPTTT CGS hạt Hóc Môn và các Xứ đoàn bạn, quý khách mời và giáo dân trong giáo xứ.

Sau lời chia sẻ tin mừng của Cha chánh xứ, Ngài cũng là Linh Mục linh hướng của xứ đoàn. Nghi thức tuyên hứa cho 27 đoàn viên mới gia nhập được thực hiện. Được biết, trong danh sách đoàn viên dự bị có đến 35 người đã tham gia sinh hoạt, tìm hiểu và học tập nội quy của GĐPTTT CGS xin tuyên hứa ngày hôm nay, nhưng do yếu tố khách quan, nên trong thánh lễ này đã có 8 người vắng mặt. Trước sự chứng kiến của Cha linh hướng và toàn thể cộng đoàn, các đoàn viên đều đưa tay về phía trước và cùng đọc chung lời hứa của đoàn viên khi tham gia vào GĐPTTT CGS. Cha linh hướng đã đọc lời kết thúc nghi thức”….Với quyền của Đức Giám Mục ban cho, Cha nhận anh em vào đoàn thể Phạt Tạ Thánh tâm……..!”. Như vậy từ nay xứ đoàn Bà Điểm đã có tổng số đoàn viên chính thức là 112.

GĐPTTT CGS xứ đoàn Bà Điểm là một trong những hội đoàn chủ lực trong công cuộc xây dựng và kiến thiết giáo xứ, về thể chất cũng như tinh thần, vì thế trong lời chúc mừng của Cha linh hướng, ngài nhắc nhở xứ đoàn cố gắng đạt đến con số 150 đoàn viên chính thức, vào dịp khai mạc năm Thánh kỷ niệm 150 năm thành lập giáo xứ.

Cuối lễ, để bày tỏ tấm lòng biết ơn, anh xứ đoàn trưởng Antôn Đỗ Quốc Trị thay mặt toàn thể đoàn viên dâng lên Cha lời cảm tạ và bó hoa tươi.

Bữa tiệc đơn giản và chương trình văn nghệ “Cây Nhà Lá Vườn” đã tô đậm thêm nét yêu thương, đơn sơ trong tình thân hữu, mang lại nguồn cảm hứng và ấn tượng khó phai cho mọi người trước khi chia tay ra về.

Số lượt truy cập: (63)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse