Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Bài, ảnh: Gioan Trương Quang Vũ

Sáng nay lúc 10 giờ ngày thứ hai 07-10-2013, tại Đài Đức Mẹ giáo khu Mân Côi, giáo xứ Bà Điểm  đã diễn ra Thánh lễ đồng tế Mừng kính Đức Mẹ Mân Côi, bổn mạng giáo khu.Chủ tế trong Thánh lễ; Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey CHU MINH TÂN, cùng đồng tế có các Cha Phêrô NGUYỄN VĂN BẮC chánh xứ giáo xứ Tân Hiệp, Cha phó giáo xứ Tân Hưng  thuộc giáo hạt Hóc Môn Giuse NGUYỄN QUỐC VƯƠNG; Quý vị Ân Nhân xa gần, quý quan khách cùng toàn thể giáo dân trong giáo khu Mân Côi.

Trong lời dẫn nhập lễ, Cha chủ tế đã nêu lên vài nét tóm lược lịch sử hình thành và phát triển của giáo khu trong một năm qua, vì địa bàn giáo khu là phần đất được giáo xứ Lạc Quang bàn giao lại cho giáo xứ Bà Điểm trong năm vừa qua. Với bài chia sẻ Tin Mừng, Cha Giuse NGUYỄN QUỐC VƯƠNG xoay quanh 3 mệnh lệnh của Đức Mẹ Fatima, ngài còn cắt nghĩa chi tiết kinh Kính Mừng để cho giáo dân có điều kiện tìm hiểu và suy ngẫm.

Trước khi Thánh lễ kết thúc, ông Giuse Đoàn Công Phương đã thay mặt giáo khu gửi đến Quý Cha, quý ân nhân xa gần, quý quan khách lời cảm ơn và chúc sức khỏe, ông cũng đã gửi đến Cha chánh xứ lời cảm ơn và tri ân ngài đã đồng hành cùng giáo khu trong suốt chặng đường vừa qua.

Đáp lời vị đại diện giáo khu, Cha Phêrô NGUYỄN VĂN BẮC nguyên chánh xứ giáo xứ Bà Điểm trước đây, cũng đã có lời cầu chúc cho giáo khu ngày một thăng tiến và thánh thiện trong vòng tay quan phòng của Thiên Chúa.

Bữa tiệc thân mật gắn kết tình yêu thương trong giáo khu cũng đã kết thúc ngày mừng bổn mạng giáo khu Mân Côi.

Số lượt truy cập: (108)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse