Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

GIÁO XỨ BÀ ĐIỂM – Thánh Lễ Tạ Ơn 21 năm Linh Mục.

Chiều nay, lúc 18h00 ngày 27/6/2013. Tại Thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh Lễ  Đồng Tế Tạ Ơn 21 năm linh mục của Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân.

Chủ tế trong thánh lễ,  Cha Giuse Hoàng Công Minh, cùng đồng tế có các linh mục: Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân, Cha Giuse Nguyễn Quốc Vương, Cha Giuse Đỗ Đức Hạnh, Cha Giuse Trần Viết Thái và Thầy phó tế Giuse Trịnh Thanh Hoàng. Cùng giáo dân trong giáo xứ Bà Điểm.

Được biết, đây cũng là dịp các Tân Linh Mục Giuse Nguyễn Quốc Vương, Giuse Hoàng Công Minh, Thầy phó tế Giuse Trịnh Thanh Hoàng trở về giáo xứ dâng lễ tạ ơn Thiên Chúa, và tỏ lòng biết ơn đối với Cha chánh xứ đã góp một phần công sức để các Ngài có được ngày hôm nay. Trong lời chia sẻ tin mừng, Thầy phó tế Giuse Trịnh Thanh Hoàng đã có ý nhắc nhở mọi người cầu nguyện cho các Ngài trong xứ vụ Thiên Chúa đã trao ban.

Cuối lễ, thay mặt giáo dân trong giáo xứ, vị Chủ Tịch Hội Đồng Mục Vụ đã nói lên lời chúc mừng Cha chánh xứ nhân ngày kỷ niệm 21 năm lãnh Tác Vụ Linh Mục, và cảm ơn Quý Cha đã về giáo xứ dâng lễ Tạ ơn trong dịp đặc biệt này, đại diện các hội đoàn trong giáo xứ cũng dâng lên Cha những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng.

 Đáp lại tấm chân tình của mọi người, Cha chánh xứ cũng gởi tặng mỗi giáo dân một món quà nhỏ mang ý nghĩa tín thác và cậy trông vào Đức Mẹ Maria.

Nguyện xin Thiên Chúa luôn dẫn dắt và quan phòng đến các Linh Mục của Ngài, hầu cho các vị luôn là đuốc sáng chỉ dẫn đoàn chiên của Ngài nơi trần gian này. Amen

Số lượt truy cập: (26)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse