Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Thiếu Nhi Thánh Thể Vui Trung Thu 2013

Bài và ảnh: Maria Thanh Thủy

“Đây ánh trăng vàng, trăng rằm tháng tám. Trăng ước mơ của lòng con xin tiến dâng lên. Sướng khổ trong đời vui buồn Chúa ơi. Xin cho ánh trăng luôn đẹp màu là niềm tin yêu sắt son. Xin cho trái tim con rạng ngời một vầng trăng thu Chúa ơi !”

Hòa cùng niềm vui Tết Trung Thu, lúc 18h ngày 19.09.2013 đã diễn ra Thánh lễ mừng Trung Thu, do Cha Xứ Gioan Maria Vianney chủ tế để cầu nguyện cho các em thiếu nhi của Xứ Đoàn Mân Côi Giáo Xứ Bà Điểm. Ngoài ra đến tham dự thánh lễ còn có sự góp mặt của các Souer dòng Trinh Vương. Sau thánh lễ là phần phát lồng đèn, bánh trung thu, rước đèn xung quanh khuôn viên nhà thờ và đêm văn nghệ Trung Thu với chủ đề: “Đêm trăng yêu thương” giúp các em được trở về với thế giới của Tuổi Thần Tiên với chú Cuội, chị Hằng trên cung trăng, tham gia đố vui rinh quà và thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui tươi của các ngành.

Từ mấy ngày trước, các em thiếu nhi của các chi đoàn cũng đã hăng hái chuẩn bị làm lồng đèn để thi với nhau với nhiều ý tưởng và sáng kiến hay. Không chỉ làm mà còn đưa ra các  ý nghĩa từ  những chiếc lồng đèn nói lên sự đoàn kết, yêu thương, hiệp nhất với nhau.

Trung Thu là mùa của yêu thương, đoàn tụ, liên kết, và tình thân ái. Đã gói trọn tâm tình của Cha Sở, quý Souer, các vị ân nhân và các Ban ngành đoàn thể trong Giáo Xứ dành cho các em thiếu nhi giúp cho các em có được những tình cảm ấm áp, những niềm vui trọn vẹn.

Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con có một tết trung thu thật vui tươi và ý nghĩa. Chúng con xin chân thành tri ân đến Cha Sở, quý Souer, quý ân nhân, cùng các bác trong Hội đồng Mục vụ Giáo Xứ đã quan tâm, tạo điều kiện cho thiếu nhi chúng con như vậy. Cám ơn các anh chị Huynh trưởng và sự cộng tác nhiệt tình của các bạn đội trưởng đã không quản thời gian và công sức chuẩn bị những phần quà trung thu và lồng đèn, các tiết mục văn nghệ,..v..v..cho các em.

Số lượt truy cập: (61)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse