Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

 Giuse Trần Trọng Thuận

Như thường lệ, cứ đúng 6g00 sáng chuông điện thoại mỗi thành viên trong toán 3 lại rung lên bởi tin nhắn của Anh Nam trưởng toán: Thông báo: Tối nay đọc kinh tại nhà Anh……. Lúc 19g30. Giờ kinh Đền Tạ của Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa GiêSu xứ đoàn Bà Điểm hôm nay diễn ra tại nhà Anh Chị Dư – thuộc Ấp 7 – Xã Xuân Thới Thượng – Hóc Môn.

Là đoàn viên trong toán 3, cũng xa cách về mặt địa lí đối với một số anh em thành viên trong toán, nhưng không vì xa xôi cách trở  mà các đoàn viên trong toán nản chí, mà cứ đến khoảng 19g tối các thành viên cựu biết nhà Anh Dư thì tự động gọi thành viên mới chỉ địa điểm tường tận trong tình thần huynh đệ như Chúa Giê Su đã dạy các Tông đồ khi xưa và chúng ta hôm nay là: “..Anh em hãy yêu thương nhau như thầy đã yêu thương anh em..!”

Vì muốn được chia sẻ với anh chị Dư cũng như làm rạng danh Thánh Chúa trên khắp mọi nẻo đường. Có những người tuổi cao, sức yếu, đường xa cách trở nhưng cứ nhận tin nhắn từ sáng là chiều tối vẫn đến đúng giờ để tham gia đọc kinh Đền Tạ Thánh Tâm Chúa GiêSu và cầu nguyện cùng gia đình thành viên trong toán. Mở đầu giờ kinh đến tạ, Anh toán trưởng thông báo cho mọi người ý nguyện của giờ kinh hôm nay, tiếp đến vị đại diện gia đình đọc lời Chúa, sau là nguyện chung, lần hạt Kính Đức Mẹ và hát tạ ơn theo chương trình của GĐPTTT CGS Tổng Giáo Phận. Giờ kinh kết thúc lúc 20g30 sau đó anh em còn ngồi lại với gia đình anh chị Dư  cùng nhau uống chén trà, chia sẻ những công việc và thông báo với nhau những việc công việc cần thiết do giáo xứ đề ra trong những ngày sắp tới. Như kêu gọi các thành viên tham gia vào công việc xây dựng nhà xứ và cầu nguyện, hiệp thông, chia sẻ tin mừng cho những hoàn cảnh khó khăn. Thật hoan hô tinh thần tất cả anh em trong toán 3 – GĐPTTT CGS Xứ Đoàn Bà Điểm.

Nguyện xin Thánh Tâm Chúa GiêSu ban nhiều ơn lành hồn xác cho quý anh em thành viên trong GĐPTTT CGS xứ đoàn Bà Điểm chúng con;

 

Số lượt truy cập: (18)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse