Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

 Xứ Đoàn Mân Côi Mừng Bổn Mạng

Bài, Ảnh: Quang Vũ- Minh Thành

Hòa nhịp cùng giáo hội toàn cầu, lúc 7 giờ sáng nay ngày 06/10/2013, tại Thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh Lễ mừng kính trọng thể Đức Mẹ Mân Côi, Bổn Mạng và cũng là ngày kỷ niệm một năm thành lập Xứ Đoàn Mân Côi của giáo xứ Bà Điểm.

Cha chánh xứ cũng là Cha linh hướng xứ đoàn đã chủ tế Thánh lễ này. tham dự trong thánh lễ có quý Suer, cộng đoàn dân Chúa và các em Thiếu Nhi Thánh Thể trong xứ đoàn; Trong bài chia sẻ Tin Mừng cha linh hướng  đã rời Tòa giảng rồi đứng giữa Thánh đường trong tình thân thương với các em Thiếu Nhi Thánh Thể, ngoài việc cắt nghĩa Tin Mừng, ngài còn gợi nhớ cho các em biết đến công ơn của vị Trưởng Sinh lớn tuổi vừa mới được Chúa gọi về, ông đã đóng góp công sức huấn luyện cho các em Thiếu Nhi trong  nhiều giáo xứ nói chung và Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Bà Điểm nói riêng.

Sau nghi thức chào cờ trong Thánh đường, các em ra sân tập trung theo lớp và được dùng điểm tâm sáng, được biết đây cũng là nét đặc trưng trong giáo xứ khi các em tham dự Thánh lễ sáng Chủ nhật hàng tuần.

Các trò chơi mang tính rèn luyện được tổ chức nhân ngày Mừng Bổn Mạng Xứ Đoàn;  các em được chia theo nhóm tùy vào từng lứa tuổi mà có các trò chơi phù hợp cho mình, không khí rộn ràng quanh sân Thánh đường tạm lắng xuống khi các em đều được nhận phần quà Mừng Bổn Mạng và chia tay nhau ra về.

Số lượt truy cập: (54)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse