Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

  Bài :Giuse Trần Trọng ThuậnẢnh: Quang Vũ

Bằng chứng Tôn Vương đã được cha trao tay anh Thuận, làm dấu chỉ chứng nhận ngày gia đình anh được Chúa về làm Vua trị vì trong nhà và trong lòng mọi người.

Chiều Thứ sáu 08-11-2013, như thường lệ, cha chánh xứ giáo xứ Bà Điểm, cũng là linh mục đồng hành cùng GĐPTTTCG xứ đoàn, dâng Thánh lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu. Sau Thánh lễ, Ban chấp hành cùng đông đảo anh em xứ đoàn tập trung từ nhà xứ, để cùng cha linh hướng cung nghinh ảnh tượng Thánh Tâm Chúa Giêsu về giáo khu 3. Hôm nay, gia đình anh chị Đaminh Giuse Vũ Đức Long và anh Giuse Trần Trọng Thuận đón rước Chúa về ngự trong gia đình, tôn vinh Chúa là Vua để phụng sự và làm cho danh Chúa ngày càng tỏa sáng muôn nơi.

Đúng 18 giờ 30, giờ kinh được khai mạc tại nhà anh chị Long. Sau giờ kinh là lời cảm tạ thân thương chân thành đến cha linh hướng và anh em đoàn viên cùng bà con giáo dân đã đến tham dự thật sốt sắng. Mọi người lại tiếp tục đưa Chúa ghé thăm nhà anh Thuận, tất cả nghi thức cho giờ kinh Tôn Vương được cha Gioan M.V. thực hiện thật nghiêm túc; Bằng chứng Tôn Vương đã được cha trao tay anh Thuận, làm dấu chỉ chứng nhận ngày gia đình anh được Chúa về làm Vua trị vì trong nhà và trong lòng mọi người.

Mấy ngày nay đang có dự báo cơn bão số 13 sắp đến, khả năng đổ vào Tp.HCM, tưởng chừng các giờ kinh luân phiên gia đình không tổ chức được. Thật hoan hỉ biết bao khi tin vào sự an bày của Chúa, hoàn tất hai giờ kinh cho hai gia đình thật trọn vẹn. Cha linh hướng và anh em đoàn viên đã di chuyển đến nơi xa xôi vì địa bàn rộng của giáo xứ, để hiệp dâng lời kinh nguyện cùng gia đình với lòng sốt mến nhiệt thành trong thân tình của Tình yêu Thánh Tâm Chúa.

Xin Chúa ban tràn đầy sức khỏe cho cha linh hướng, để Ngài dẫn dắt chúng con biết tìm đến Chúa là Vua trên cả các vua; và cũng xin ban ơn cho anh em đoàn viên chúng con luôn được hiệp nhất trong Trái Tim Chúa, biết mến yêu Chúa và mọi người trong khi thực hiện nhiệm vụ tông đồ cao cả của người đoàn viên.

Số lượt truy cập: (10)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse