Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Bài : Maria Thanh Thủy – Video : Quang Vũ

Để hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng nay trong thánh lễ thiếu nhi lúc 7h, Cha Tuyên Úy, quý Soeur Trợ Úy dòng Trinh Vương, các anh chị Huynh Trưởng, các em thiếu nhi cùng toàn thể cộng đoàn đã hiệp ý cầu nguyện cách riêng cho Cha, quý Soeur cùng các anh chị Huynh Trưởng.

Sau thánh lễ, tất cả các em thiếu nhi cùng gởi lời tri ân và những món quà bé nhỏ thể hiện tấm lòng đơn sơ của các em dành cho Cha, quý Suoer cùng các anh chị Huynh Trưởng. Cám ơn Cha, quý Soeur cùng các anh chị đã không quản ngại hy sinh nắng mưa, thời gian, công sức để dạy dỗ, hướng dẫn các em từng bước đến gần với Chúa hơn.

Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ nhiều hồng ân và ban cho Cha, quý Soeur, các anh chị Huynh Trưởng được luôn dồi dào sức khỏe, hăng hái, vui tươi trên bước đường phục vụ và đem Chúa đến cho mọi người.

Ngoài ra, trong tháng 11 này, các em thiếu nhi còn tham gia chiến dịch tiết kiệm tiền quà sáng để xin lễ cầu nguyện cho các đẳng linh hồn. Đồng thời, Chúa nhật sắp tới ngày 24-11 các em sẽ cùng nhau có một giờ chung sau thánh lễ thiếu nhi để lần chuỗi Mân Côi cầu nguyện cho các đẳng linh hồn.

Cũng trong chiều nay, lúc 17h30 Cha Chánh xứ đã dâng Thánh Lễ cầu nguyện riêng cho giới Giáo Chức hiện đang công tác trong ngành giáo dục, trong xã hội cũng như giáo hội; sau Thánh lễ quý Thầy Cô giáo đã có cuộc hội thảo cùng Cha Chánh Xứ  xoay quanh việc sắp xếp tổ chức ngày Hiến Chương Nhà Giáo cho các năm sau được thuận tiện và rộng lớn hơn.

 

Số lượt truy cập: (29)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse