Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Bài, ảnh: Gioan Trương Quang Vũ

Chiều nay, lúc 18 giờ thứ năm ngày 05 tháng 12 năm 2013, tại Thánh đường giáo xứ Bà Điểm, dưới sự chủ tế của Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey CHU MINH TÂN, đã diễn ra Thánh Lễ đón nhận 16 anh chị em Tân Tòng và 1 người lãnh nhận bí tích Thêm Sức.

Đây là lần thứ sáu trong năm giáo xứ có được vinh dự này. Giáo xứ Bà Điểm là một giáo xứ nhỏ bé thuộc Giáo hạt Hóc Môn, nhưng lại có bề dày lịch sử hình thành từ năm 1863 đến nay đã tròn 150 năm. Và thường xuyên mở các lớp giáo lý từ các em Thiếu Nhi đến các lớp giáo lý Hôn Nhân và giáo lý Dự Tòng; các anh chị em Tân Tòng đều phải trải qua quá trình học tập và tìm hiểu giáo lý công giáo tại giáo xứ.

Với địa hình dàn trải qua các xã như: Bà Điểm, Xuân Thới thượng, Vĩnh Lộc… tiếp giáp với các khu công nghiệp, nên Giáo xứ Bà Điểm ngày càng có thêm nhiều người từ khắp nơi tụ họp về sinh sống và làm việc, từ đó số lượng giáo dân cũng tăng theo khá nhiều, cánh đồng truyền giáo ngày một lan rộng, và rất cần đến sự cộng tác của mọi Kytô hữu trong giáo xứ.

 

Số lượt truy cập: (11)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse