Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Bài, ảnh: Gioan Trương Quang Vũ

Vào lúc 20g30 ngày 30.1.2014 – nhằm 30.12 Âm Lịch – tại Giáo xứ Bà Điểm – Giáo hạt Hóc Môn, Giáo phận Sài Gòn – đã diễn ra Thánh Lễ giao thừa do cha phụ tá giáo xứ  Giuse Trịnh Thanh Hoàng chủ tế. Cùng đồng tế có cha chánh xứ  Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân, cùng cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Bà Điểm.

Mở đầu lời chia sẻ Tin Mừng; Cha chánh xứ  cảm tạ hồng ân Thiên Chúa và nêu lên những điều nổi bật trong giáo xứ  đã làm được trong năm qua, Giáo xứ Bà Điểm là một điểm truyền giáo, cụ thể trong năm 2013 đã có hơn 340 anh chị em Tân Tòng được lãnh nhận bí tích rửa tội và trở thành giáo dân của giáo xứ;

Trong bầu khí linh thiêng của Đêm Giao Thừa, cộng đoàn giáo xứ  cùng nhau hiệp lời tạ ơn Chúa trong năm qua được bình an và cùng nhau dâng lên Chúa năm mới. Với tâm tình tạ ơn ấy; Vị Chủ Tịch Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ, đại diện cho toàn thể cộng đoàn dân Chúa đã dâng lên quý Cha lời chúc tết, những bó hoa tươi thắm thay lời cảm tạ của cộng đoàn giáo dân với quý Cha và hằng xin Thiên Chúa luôn che chở phụ giúp cho các ngài.

Sau Thánh lễ, hết thảy mọi gia đình đều nhận được Lộc Thánh từ tay quý Cha, nội dung từng chiếc Lộc Thánh có khác nhau, nhưng đó sẽ là kim chỉ nam trong cuộc sống Ky-Tô hữu, nhất là trong năm Tân Phúc Âm Hóa Gia Đình này.

Số lượt truy cập: (10)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse