Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Tin,hình: Giuse Trần Trọng Thuận

Lúc 17h30 chiều nay, ngày 06/06/2014 tại Thánh đường Giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh lễ đồng tế mừng kính Thánh tử  đạo Việt Nam – Phêrô Đinh Văn Dũng là bổn mạng của toán II, thuộc Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giê-su (GĐPTTTCGS) xứ  đoàn Bà Điểm. Cha phụ tá giáo xứ   Giuse Trịnh Thanh Hoàng chủ tế, cùng đồng tế còn có Cha chánh xứ  kiêm linh hướng Xứ đoàn Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân, Quý khách mời, quý ân nhân, quý Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ , các đoàn viên trong Xứ Đoàn Bà Điểm.

Nghi thức được bắt đầu từ việc làm phép tượng Thánh quan thầy, và rước vào Thánh đường.

Trong bài chia sẻ Tin Mừng, Cha linh hướng đã nêu cao tấm gương đạo đức của Thánh nhân và hy vọng mọi người chúng ta, đặc biệt là các đoàn viên của Toán II biết noi gương Thánh Nhân mà sống đạo ngày càng thiết thực và can đảm tuyên xưng danh Chúa trong cuộc sống thường ngày đầy những gian nan thử thách  hiện nay.

Kết thúc Thánh lễ, vị đại diện Ban Chấp Hành Toán đã có lời cảm ơn đến Quý Cha, Quý Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ, Quý cộng đoàn đã đồng hành và giúp đỡ Toán tổ chức Thánh lễ mừng Bổn mạng được trọn vẹn.

 Vẫn như thường lệ, cứ vào chiều thứ Sáu đầu tháng, GĐPTTTCGS Xứ đoàn Bà Điểm lại có một buổi sinh hoạt đầu tháng, Tham dự buổi sinh hoạt này có Cha phụ tá giáo xứ  Giuse Trịnh Thanh Hoàng cùng tất cả các đoàn viên trong xứ đoàn. Nội dung buổi sinh hoạt tháng 6 này chủ yếu là báo cáo hoạt động của các Toán trong nhiệm kỳ vừa qua,  và hướng đến những mục tiêu hoạt động tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ 2014-2017,  phải đi sâu vào thực tế và theo sát nội quy của GĐPTTT Chúa Giêsu, và họp bàn về chương trình tổ chức Thánh Lễ mừng bổn mạng của Xứ Đoàn trong tháng 6 này.

Số lượt truy cập: (25)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse