Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Mừng lễ hai Thánh Tông đồ Phêrô và Phaolô – Bổn mạng ngành Nghĩa sĩ Xứ Đoàn Mân Côi. Hai ngày 29 và 30.06.2015 vừa qua, đã diễn ra kỳ dã ngoại kết hợp cho các em ngành Nghĩa tại Giáo điểm Đồng Hòa thuộc huyện Cần Giờ. Với chủ đề “Ra khơi với Đức Kitô”, khẩu hiệu Phao lô – Hiệp nhất.

Hành trình hai ngày ghé thăm – sinh hoạt, học hỏi tại Giáo điểm Đồng Hòa với sự đón tiếp hết sức tử tế và nồng hậu của các Cha tại đây, đồng thời, được vui chơi, tắm biển tự do tại Biển 30/4 là dịp để các em sống tinh thần tập thể, rèn luyện các kỹ năng – một điều rất cần thiết cho khả năng sống tự lập của các em về sau.

Nào anh em ơi mau ra khơi cùng Đức Kitô
Làm cho muôn dân luôn tin yêu vào một Thiên Chúa
Cùng nhau ra khơi mang yêu thương về khắp muôn nơi
Và luôn hăng say ta chung tay xây dựng nước trời.

Cùng với lời bài hát chủ đề và những giá trị trải nghiệm mà các em tự nhận thức được, ước mong đó sẽ là chất xúc tác để các em – những người kế thừa, một thế hệ trẻ với sức khỏe, sức sáng tạo, lòng nhiệt huyết trở nên dấu chỉ của Nước Trời giữa thế gian. Nguyện xin anh cả Giêsu ban ơn, thánh hóa và chúc phúc.

Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con hai ngày trại với thời tiết hết sức đẹp đẽ, cùng với sự quan tâm, chăm sóc, chia sẻ của các Cha, các cô chú Trợ tá. Xin Chúa ban cho quý vị được muôn ơn lành hồn xác.
Maria Thanh Thủy

Số lượt truy cập: (7)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse