Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Tháng 10 lại về, lễ Mẹ Mân Côi lại được tái diễn. Lời của Mẹ Maria ở Fatima năm 1917: “Hãy năng lần hạt Mân Côi” luôn là lời thúc bách mọi người : tin tưởng nơi Chúa, cậy trông vào Đức Mẹ. Mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi – Bổn mạng Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Xứ Đoàn Mân Côi, thánh lễ được cử hành lúc 7g00 Chúa nhật ngày 4.10.2015. Do Cha Tuyên Úy Đoàn – Cha Sở Gioan Maria Vianney chủ sự cùng với sự hiện diện của quý ân nhân, đại diện Hội Đồng Mục vụ Giáo xứ, quý Ban Trợ tá, quý Phụ huynh, Huynh trưởng, các em thiếu nhi và cộng đoàn dân Chúa.

Tháng 10, tháng dành riêng để tôn kính Mẹ Maria, đặc biệt tháng để khơi dậy nơi mọi người lòng yêu mến, sự siêng năng lần hạt Mân Côi. Nhân loại càng ý thức lời cầu nguyện qua tràng chuỗi Mân Côi, càng mau mắn, thi hành việc ăn năn sám hối và tôn kính, mến yêu tràng chuỗi Mân Côi, nhân loại càng gần gũi Chúa, càng gần gũi Mẹ. Tràng chuỗi Mân Côi là giây liên kết mọi Kitô hữu trong sự hiệp nhất tình yêu, là giây bền đỗ khiến Satan, ma quỷ phải lùi bước. Sau Thánh lễ, các em thiếu nhi ăn sáng và chuẩn bị Chào cờ đầu tháng theo thường lệ. Trong phần Chào cờ, Đại diện Ban Điều Hành Xứ Đoàn phát động cho các em chiến dịch lần chuỗi Môi khôi sống. Khác với việc lần chuỗi Mân Côi thông thường, với việc lần chuỗi Môi khôi sống mỗi em khi lần chuỗi một ngắm trong một sự sẽ được liên kết với 19 em khác tạo nên một chuỗi mân côi và được hưởng nhờ từ 19 em khác đó. Cứ như thế cho tất cả các em thiếu nhi trong Xứ Đoàn và toàn thể cộng đoàn trong Giáo xứ.

Tiếp sau giờ Chào cờ đầu tháng, các em trở về chi đoàn sinh hoạt và liên hoan nhẹ với nhau mừng bổn mạng Xứ Đoàn.

Tạ ơn Chúa và Đức Mẹ Mân Côi vì những hồng ân lớn lao mà Chúa và Mẹ đã tuôn đổ trên Đoàn Thiếu Nhi chúng con. Chúng con xin chân thành tri ân quý Cha, quý Sơ, quý Hội đồng Mục vụ Giáo Xứ, các đoàn thể, quý ân nhân, quý Ban Trợ tá thiếu nhi, quý Phụ huynh, các anh chị Huynh trưởng cũng như tất cả những ai đã có tinh thần, góp công, góp của, góp lời cầu nguyện và hiệp thông trong công việc giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi. Xin tiếp tục yêu thương, cầu nguyện và nâng đỡ cho Đoàn Thiếu Nhi chúng con. Kính chúc toàn thể quý vị dồi dào sức khỏe và tràn đầy muôn ơn lành của Thiên Chúa.
Maria Thanh Thuy

Số lượt truy cập: (38)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse