Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Hòa cùng với giáo hội trên toàn cầu, chiều nay lúc 17h30 ngày 08/12/2015 tại thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra thánh lễ đồng tế mừng kính trọng thể Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, đây cũng là ngày mừng bổn mạng của các em thiếu nhi thánh thể nghành Nghĩa và hội đoàn Các Bà Mẹ Công Giáo (CBMCG) trong giáo xứ, trong thánh lễ cũng có nghi thức Tuyên hứa cho 20 thành viên mới gia nhập vào đoàn thể CBMCG.

 

Xem hình ảnh

Cha chánh xứ kiêm linh hướng đoàn thể Gioan Maria Vianney Chu Minh Tân đã chủ tế thánh lễ này, cùng đồng tế với ngài còn có cha phó xứ Giuse Trịnh Thanh Hoàng, các hội viên trong đoàn thể CBMCG và cộng đoàn giáo dân cùng tham dự.

Trước thánh lễ, nghi thức cung nghinh Đức Mẹ Vô Nhiễm được thực hiện một cách sốt sáng, khi đoàn rước đã ổn định vị trí trong thánh đường, cha chủ tế có lời chúc mừng bổn mạng đến các em thiếu nhi thánh thể ngành Nghĩa Sỹ và hội đoàn CBMCG, thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên tội được cử hành.

Trong lời chia sẻ Tin Mừng của cha chủ tế, ngài đã nhắc nhớ và gửi lời biết ơn đến cha Vinh Sơn là người đã góp công sức quy tụ và gầy dựng nên đoàn thể CBMCG trong giáo xứ Bà Điểm và hiện nay cha Vinh Sơn vẫn đang phục vụ đoàn thể trong vai trò linh hướng Hội CBMCG giáo hạt Hóc Môn, cũng trong lời chia sẻ này, cha chủ tế đã nhắc lại quá trình hình thành Tín điều Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội mà chúng ta mừng kính hôm nay.

Cha Giuse đã cử hành nghi thức Tuyên hứa cho các thành viên mới gia nhập vào đoàn thể CBMCG ngay sau khi kết thúc phần Phụng vụ Lời Chúa, đoàn thể CBMCG giáo xứ Bà Điểm được thành lập từ cuối năm 2011 và luôn phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay và đây là lần Tuyên hứa thứ 9 của đoàn thể này.

Cuối lễ, chị đại diện đoàn thể đã có lời cảm ơn đến quý cha, quý ân nhân cùng cộng đoàn dân Chúa đã đến hiệp dâng thánh lễ tạ ơn mừng bổn mạng và cầu nguyện cho đoàn thể. Cha chủ tế cũng đã có lời đáp từ và cầu chúc cho các thành viên luôn xứng đáng là những bà mẹ thánh khi ở trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Bữa cơm thân mật đã kết thúc ngày mừng bổn mạng của đoàn thể này.

Số lượt truy cập: (37)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse