Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Hoà chung niềm vui của giáo hội toàn cầu trong ngày mừng lễ kính Thánh  Giuse Thợ; Bổn mạng của giới cần lao và đây cũng là ngày mừng bổn mạng của giáo xứ Bà Điểm.

Chiều nay lúc 17h30 ngày 01/05/2018, tại thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra thánh lễ đồng tế mừng kính Thánh Cả Giuse – Bổn mạng giáo xứ.

 DSC_0263 Xem hình ảnh

Cha chánh xứ Gioan Maria Vianney Chu Minh Tân đã chủ tế thánh lễ này, cùng đồng tế với ngài còn có cha phó xứ Giuse Trịnh Thanh Hoàng, cha Anrê Nguyễn Minh Thông, cha Giuse Nguyễn Quốc Vương – Phó xứ giáo xứ Tân Hưng; cùng cộng đoàn giáo dân tham dự

Trước thánh lễ,nghi thức rước kiệu Thánh Cả được thực hiện một cách trọng thể trong khuôn viên thánh đường với tiếng kèn trống rộn ràng.

Trong bài chia sẻ Tin Mừng của cha phó xứ, ngài đã đề cập đến đức tính khiêm nhưởng, vâng phục và yêu thương và cần lao của Thánh Cả, đây là một gương sáng để chúng ta noi theo

Với ý nguyện Thánh lễ, cha chủ tế đã dâng lời cầu nguyện cho cha Paul Galy – là vị linh mục tiên khởi thành lập giáo xứ, quý ân nhân còn sống cũng như đã qua đời, đã đóng góp công của cũng như cộng tác với giáo xứ trong công cuộc hình thành và phát triển của giáo xứ từ khi thành lập cho đến ngày nay.

Cuối lễ, vị chủ tịch HĐMV giáo xứ đại diện cộng đoàn đã dâng lời cảm tạ quý cha đồng tế, quý cộng đoàn đã đến tham dự thánh lễ và cầu nguyện cho giáo xứ; Ông cũng không quên gửi lời cảm ơn đến quý cha tiền nhiệm đã giúp đỡ giáo xứ trong công việc phụng vụ cũng như xây dựng cơ sở vật chất của giáo xứ, để bộ mặt giáo xứ ngày càng thay đổi mạnh mẽ.

Cũng trong tương lai, giáo xứ đang chuẩn bị cho việc khởi công xây dựng thánh đường mới, công việc còn nhiều gian nan vất vả; Nhưng với tinh thần hiệp thông chia sẻ gắng nặng cùng quý cha quản nhiệm, cộng đoàn dân Chúa hiện diện trong tiệc liên hoan mừng bổn mạng đã hào hứng ủng hộ vật chất giúp cho việc xây dựng mau được súc tiến. 

Số lượt truy cập: (134)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse