Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

GX. BÀ ĐIỂM: Giờ Chầu Thay Địa Phận.

Bài: Trọng Thuận ; Video clip: Quang Vũ

Hôm nay Chúa nhật XXI thường niên, toàn thể giáo dân giáo xứ Bà Điểm thay mặt cho giáo phận chầu Thánh Thể với chủ đề: “Hiệp Nhất Trong Việc Sống Đức Tin”. Giờ chầu bắt đầu từ lúc 8g00 sáng, ngay sau thánh lễ dành cho các em Thiếu Nhi Thánh Thể và được hội đoàn Lòng Thương Xót Chúa cùng ca đoàn Têrêsa kết thúc vào lúc 15g30.

Trong suốt quá trình diễn ra giờ Chầu, tất cả 4 giáo khu và 10 đoàn thể trong giáo xứ thay phiên nhau phụ trách. Đây là dịp thuận tiện để cộng đoàn dân Chúa dâng lời tạ ơn và cầu nguyện thay cho giáo phận. Đây cũng là cơ hội để mọi người tạm gác lại những lo toan, vội vã trong công việc mỗi ngày để tập sống kết hiệp, gần gũi với Chúa trong giờ chầu Thánh Thể.

Lạy Chúa GiêSu Thánh Thể xin Ngài ban nhiều ơn lành hồn xác cho Đức Thánh Cha Phanxico luôn được mạnh khỏe và dẫn dắt giáo hội hoàn vũ vượt qua mọi sóng gió về bến quê trời bình an. Xin cho Đức Hồng Y –  Phạm Minh Mẫn và Đức Cha phụ tá Phêrô cùng toàn thể các linh mục, tu sĩ nam nữ Tổng Giáo Phận Tp. HCM luôn có được ơn nhiệt thành, sáng suốt và yêu thương đoàn dân của Chúa, để chúng con có được một chỗ dựa tinh thần vững chắc mà tiếp tục bước trên con đường lữ thứ trần gian đầy sóng gió chông gai này. Chúng con xin cảm tạ Ngài.

Số lượt truy cập: (160)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse