Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Tin ngắn: Trọng Thuận

Sáng nay ngày mồng 3 Tết vào lúc 05g00 tại Thánh đường Giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra thánh lễ Thánh hóa công ăn việc làm trong năm mới, làm phép nến, do Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân chủ sự. 

   Ngày mồng 3 Tết  hằng năm là ngày cầu cho công ăn việc làm của mọi người, mọi gia đình trong năm mới.Trong bài chia sẻ phúc âm Ngài đã nhắc nhở cộng đoàn rằng: Chúng ta có rất nhiều người làm nhiều việc khác nhau. Từ công chức, viên chức, thợ thầy, công nhân, nông dân cho đến những việc nhỏ trong gia đình đều muốn cầu xin Thiên Chúa thánh hóa những việc làm của chúng ta trong năm mới được đẹp lòng Chúa. K640_SAM_0334

Trong mùa chay năm 2014 này giáo xứ sẻ tổ chức thêm Thánh lễ tối 19g00 ngày Chủ Nhật hằng tuần, vì hiện nay giáo dân đã tăng mạnh trong vài năm qua và đã có Cha phó phụ trách. Có thánh lễ thì có phục vụ hát lễ nên sẻ thành lập Ca Đoàn. Cha xứ mời gọi những người có khả năng và hãy tham gia vào Ca Đoàn để phục vụ. Đặc biệt là các bạn trẻ, thanh niên nam nữ.

Cuối thánh lễ Cha xứ không quên kính chúc công đoàn một năm mới công việc làm ăn được thuận lợi nhờ ơn Chúa ban và mời gọi cộng đoàn hãy tiếp tục đóng góp bằng nhiều cách khác nhau cùng với Cha xứ trong công cuộc xây dựng ngôi Thánh đường mà chúng ta hằng ước muốn lâu nay cũng được suôn sẻ. 

 

Số lượt truy cập: (28)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse