Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Bài: Trần Trọng Thuận – Ảnh: Nhóm truyền thông giáo xứ

Chiều nay vào lúc 17g30 ngày 11/03/2014  tại Thánh đường Giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh lễ đồng tế Mừng kính Thánh Tử Đạo Đaminh Cẩm, bổn mạng của Huynh đoàn Đaminh, cũng trong ngày hôm nay, huynh đoàn đã tổ chức Tuyên hứa và trở thành thành viên chính thức trong Liên Huynh Thánh Tự.

Cha chánh xứ cũng là cha linh hướng Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân đã chủ tế Thánh lễ này, cùng đồng tế với ngài còn có Cha phụ tá giáo xứ Giuse Trịnh Thanh Hoàng, Cha Phêrô Nguyễn Văn Bắc  chánh xứ  giáo xứ  Tân Hiệp , Cha phụ tá giáo xứ Tân Hưng Giuse Nguyễn Quốc Vương; Đặc biệt có sự hiện diện của Cha Bênêđictô Vương Thuật, đặc trách Huynh đoàn Đaminh  Giáo phận Sài Gòn. Các vị khách mời liên Huynh trong giáo hạt và trong giáo phận cùng 40 anh chị em thành viên tuyên hứa lần này, và cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ đã hiệp nhất tham dự thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Đaminh Cẩm trong tâm tình tri ân và cảm tạ.

Trong lời chia sẻ Tin Mừng, Cha đặc trách Bênêđictô Vương Thuật đã chúc mừng 40 thành viên tuyên hứa, Ngài nói rằng”… đã rất lâu rồi Tôi chưa thấy Huynh đoàn nào mà có số thành viên tuyên hứa một lần đông như lần này.” Cha rất cảm kích và cầu nguyện cho anh chị em thành viên được nhiều ơn lành hồn xác, luôn chia sẻ với nhau và dấn thân làm chứng nhân cho Chúa trong sống hằng  ngày. Cha cũng cảm ơn Cha chánh xứ và nhờ sự dìu dắt, hường dẫn , cầu nguyện của ngài để Huynh đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.
Cuối thánh lễ Anh trưởng Huynh đoàn đã thay mặt tất cả anh chị em thành viên xin cảm ơn các Cha, các Liên Huynh trong giáo hạt, giáo phận, các hội đoàn trong giáo xứ, đã không quản ngại thời gian, đường sá xa xôi về đây hiệp dâng thánh lễ Tạ ơn và cầu nguyện cho Huynh đoàn.

 

)

Số lượt truy cập: (14)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse