Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Trương Quang Vũ

Trưa nay, lúc 11 giờ 00 ngày thứ Sáu 13/06/2014, tại Thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho giáo xứ nhân ngày kính  Đức Mẹ hiện ra cùng 3 trẻ nhỏ tại làng Fatima – Bồ Đào Nha, Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey đã chủ tế Thánh lễ này.

Được biết, cứ vào ngày 13 từ tháng Năm đến tháng Mười, giáo xứ Bà Điểm sẽ cử hành thánh lễ kính Đức Mẹ vào lúc 11 giờ trưa; Trong lời chia sẻ Tin Mừng trưa nay, Cha chánh xứ đã phân tích mầu nhiệm của Chuỗi Mân Côi, cũng như lời mời gọi khẩn thiết trong việc lần chuỗi Mân Côi của Mẹ Maria, Sứ điệp mà Mẹ đã truyền lại cho các em nhỏ tại thung lũng Iria làng Fatima xưa. Xin Mẹ cũng che chở cho giáo xứ chúng con, biết yêu thương và cùng nhau vượt qua mọi gian nan thử thách trong điều kiện hiện nay.

Giáo xứ Bà Điểm là một điểm truyền giáo của Tổng giáo phận Sài Gòn, nằm về phía Tây nam của Thành phố Hồ Chí Minh, đa số giáo dân đều là dân nhập cư từ các nơi, cơ sở vật chất còn rất nghèo nàn, Thánh đường cũng chỉ đủ chỗ cho một ít giáo dân tham dự các Thánh lễ, từ đó vào các ngày Chúa nhật, quý cha quản xứ đã phải dâng 4 Thánh lễ để đáp ứng nhu cầu Mục vụ của giáo dân, đó là chưa kể đến các lễ ngoại lịch. Cánh đồng truyền giáo còn rộng bao la, rất cần đến sự quan tâm của mọi người, nhất là khuôn viên Thánh đường hiện nay.

Số lượt truy cập: (9)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse