Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Tin: GiuSe Trần Trọng Thuận ; ảnh: Ban truyền thông giáo xứ

Vào lúc 17g chiều nay ngày 27/06/2014 tại Thánh đường Giáo Xứ Bà Điểm – Giáo hạt Hóc Môn – Giáo Phận Sài Gòn đã diễn ra Thánh Lễ đồng tế mừng kính Thánh Tâm Chúa GiêSu cũng là Bổn mạng của Gia Đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu Xứ đoàn Bà Điểm.

 Chương trình bắt đầu bằng phần rước kiệu Thánh Tâm và các Thánh bổn mạng của các Toán.  Cha phụ tá giáo xứ GiuSe Trịnh Thanh Hoàng làm chủ tế cùng đồng tế có Cha Chánh xứ  Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân, ngài là linh mục linh hướng của Xứ Đoàn.K1600_IMG_2880

Tham dự Thánh lễ mừng bổn mạng có các Xứ Đoàn bạn trong Giáo hạt Hóc Môn , Quý khách mời, Quý Ân Nhân, Quý hội đồng mục vụ giáo xứ, các hội đoàn, Quý cộng đoàn giáo dân và hơn 150 đoàn viên tham dự đã được diễn ra trong bầu khí trang nghiêm long trọng, thể hiện qua tiếng hát của ca Đoàn Phạt tạ Thánh Tâm Xứ Đoàn.

 Trong thánh lễ có nghi thức tuyên hứa của  33 đoàn viên mới gia nhập xứ đoàn cùng Tân Ban chấp hành Xứ Đoàn nhiệm kỳ mới 2014 -> 2017. Như vậy, sau 2 nâm thành lập, tổng số đoàn viên  Xứ  Đoàn hiện nay là 156.

Cuối thánh lễ , vị đại diện Xứ đoàn đã dâng lời cảm ơn đến Quý Cha, Quý Khách, Quý Xứ Đoàn bạn, Quý hội đồng mục vụ giáo xứ, các hội đoàn, Quý cộng đoàn và các đoàn viên đã tạo mọi điều kiện để Thánh lễ được diễn ra như chương trình đã định.

Phần cuối cùng của Thánh lễ Cha linh hướng đã phát Ủy Nhiệm Thư  cho Tân ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-.2017, và chụp hình lưu niệm với các đoàn viên mới.

Chương trình được kết thúc qua bữa tiệc nhỏ, tuy đơn sơ, nhưng mọi người mừng vui ra về trong tình yêu thương và hiệp nhất.

 

Số lượt truy cập: (39)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse