Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

       Hôm nay ngày 08-09-2015 tại GX.Bà Điểm cử hành thánh lễ Mừng Sinh Nhật Mẹ Maria. Hòa chung niềm vui cùng toàn thể Giáo Hội đón ngày Sinh Nhật Đức Trinh Nữ Maria. Cộng đoàn Giáo Xứ chúng con chúc tụng, cảm tạ Thiên Chúa đã ban cho nhân loại một người Mẹ tuyệt mỹ là Đức Maria. “Ngày hôm nay bà Anna hiếm muộn vỗ tay reo mừng, trái đất bừng sáng, các vua hát mừng, các tư tế hân hoan chúc lành, toàn thể vũ trụ vui mừng, vì Ngài là hoàng hậu và là nàng dâu tinh khiết của Chúa Cha đã nẩy sinh từ gốc Jesse” (phỏng theo Kinh Nhật Tụng của Ðông Phương).

Đức Maria ” là con ông Thánh Gioakim và bà Thánh Anna. Cả hai ông bà đều bởi dòng dõi vua Đavít, và gia đình thầy cả thượng phẩm Aaron. Thiên Chúa đã cho hai ông bà sinh được một người con quý báu trên đời là để thưởng công đức của hai ông bà. Nếu việc Đức Maria sinh ra làm cho thế gian vui mừng, thì cũng biết là gia đình ông Thánh Gioakim vui sướng biết chừng nào. Sau khi sinh con được tám ngày, theo thông lệ, ông bà song thân đã đặt tên con gái là MARIA, nghĩa là Sao Biển ” ( theo sách hạnh các thánh ).

Mẹ là tuyệt tác tình yêu mà Thiên Chúa đã ban cho con. Không có mẹ, con đâu cảm nghiệm được vị ngọt của tình yêu

Không có gì trên đời này cao quý hơn tình yêu của người mẹ.

Không có tình mẫu tử nào cao quý hơn tình yêu của Mẹ Maria. Mẹ Maria chính là bảo ngọc châu báu mà Thiên Chúa trao ban cho nhân loại.

Xin Mẹ luôn ở mãi với chúng con, thôi thúc chúng con lòng hăng say nhiệt huyết, chấp nhận và luôn học cách xin vâng như Mẹ, để mỗi người chúng con được nhiều hồng ân của Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ. Amen.

Số lượt truy cập: (4)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse