Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Chiều nay lúc 17h30 ngày 13/11/2015 tại đền thánh cả Giuse, cha chánh xứ Gioan Maria Vianney Chu Minh Tân đã chủ tế thánh lễ tạ ơn và khánh thành Đền Thánh Cả Giuse – Giáo khu 2, cùng đồng tế với ngài còn có quý cha Giuse Trịnh Thanh Hoàng – phó xứ Bà Điểm, cha Phêrô Nguyễn Văn Bắc – nguyên chánh xứ giáo xứ Bà Điểm, cha Giuse Nguyễn Quốc Vương – phó xứ Tân Hưng, cùng sự hiện diện của quý Hội đồng Mục vụ giáo xứ, quý ân nhân, khách mời và cộng đoàn dân Chúa trong ngoài giáo xứ tham dự.

Trước khi bước vào thánh lễ, cha chánh xứ và cha phó xứ đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành đền thánh cả Giuse này, đây là ngôi đền được khởi công xây dựng từ ngày 01/05/2015 với sự cộng góp của cộng đoàn dân Chúa trong giáo khu cùng sự giúp đỡ của quý ân nhân, mạnh thường quân đến nay đã hoàn thành phần xây dựng cơ bản và được chính thức khánh thành vào hôm nay.

Bài giảng Thánh Lễ Tạ Ơn & Lời Tri Ân :

GX.BÀ ĐIỂM – THÁNH LỄ TẠ ƠN

13-11-2015 

 

 KHÁNH THÀNH ĐỀN THÁNH GIUSE

LỜI TRI ÂN

Trong tâm tình Hiệp Thông Giáo Khu chúng con rất vinh dự có sự hiện diện đầy thân thương quý mến của Quý Cha – Quý Ân Nhân – và Quý cộng đoàn cùng đến Hiệp Dâng Thánh Lễ.

Đây là những hồng ân kỳ diệu mà Thiên Chúa đã thương ban cho Giáo Khu chúng con và cộng đoàn dân Chúa. Nơi đây Thánh Cả Giuse đang hiện diện và Người đang dìu dắt Giáo Khu chúng con đi chập chững từng bước trong công cuộc truyền giáo. 

Trong suốt thời gian qua Giáo khu chúng con đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ cộng tác của Quý Ân Nhân bằng nhiều cách khác nhau, những lúc khó khăn Quý Ân Nhân đã bỏ công góp phần – Cầu nguyện – Chia sẻ gắn liền với sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp. Quý Ân Nhân đã cộng tác hăng say như anh em một nhà, chia sẻ – tương thân – tương ái góp chung cho một thành quả tốt đẹp. Giáo khu chúng con vẫn biết còn nhiều thử thách gian nan phía trước, nhưng chúng con vẫn tin rằng Thánh Cả Giuse người mãi mãi ở bên chúng con che chở dạy bảo chúng con từng bước.

Giáo Khu Giuse chúng con nguyện xin Thiên Chúa là Đấng nhân lành, nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse chúc lành và trả công bội hậu cho tấm lòng hảo tâm của Quý Cha – Quý Thân Nhân – Quý Ân nhân – Quý cộng đoàn dân Chúa.

                                                                             Giáo Khu Giuse chúng con hết dạ tri ân và đồng cảm tạ..!                                                        

 

Xem hình ảnh

(Thông tin còn đang cập nhật)

Số lượt truy cập: (61)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse