Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

   Giờ Kinh Đền Tạ Luân Phiên Toán 3

GĐPTTT CGS Xứ Đoàn Bà Điểm

Giuse Trần Trọng Thuận

 Cứ theo thông lệ, chiều nay lúc 19 giờ ngày 11/07/2013 lại đến giờ kinh Đền Tạ luân phiên  của Toán 3 – GĐPTTT CGS -Xứ đoàn Bà Điểm. Nhưng giờ kinh hôm nay rất đặc biệt vì: Nếu xét về mặt địa lí, nơi đây là phần địa giới thuộc GX Bùi Môn nhưng lại được GĐPTTT CGS Xứ Đoàn Bà Điểm đến thực hiện giờ kinh Đền Tạ này,  vì những yếu tố sau:

1 – Hôm nay giờ kinh Đền Tạ của Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa GiêSu xứ đoàn Bà Điểm, diễn ra tại nhà Anh Chị Thể, là thành viên trong toán 3, nhưng lại thực hiện ở địa điểm Quốc Lộ 22, phần địa giới này thuộc GX Bùi Môn – Giáo hạt Hóc Môn. Lí do công việc buôn bán của anh chị Thể mới chuyển sang khu vực này được gần 06 tháng, nhưng không vì xa xôi cách trở  mà các đoàn viên trong toán 3 nản chí, mà còn đi đông hơn so với những ngày của các tuần trước.

   2- Vì muốn được chia sẻ với anh chị Thể cũng như làm rạng danh Thánh Chúa trên khắp mọi nẻo đường. Có những người tuổi cao, sức yếu, đường xa cách trở đến gần 12km mà vẫn đến đúng giờ để tham gia đọc kinh Đền Tạ Thánh Tâm Chúa GiêSu và cầu nguyện cùng gia đình thành viên này. Thật hoan hô tinh thần tất cả anh em trong toán 3 – GĐPTTT CGS Xứ Đoàn Bà Điểm. Cầu xin Thánh Tâm Chúa GiêSu ban nhiều ơn lành hồn xác cho quý anh em thành viên trong toán 3.

 

 

Số lượt truy cập: (15)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse