Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Bài, ảnh: Gioan Trương Quang Vũ

Hôm nay, lúc 18h00 ngày 17-10-2013 tại Thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh Lễ mừng đón 20 anh chị em Tân Tòng cùng 6 anh chị em lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức do Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey CHU MINH TÂN chủ tế.

Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế đã có lời chúc mừng tất cả các anh chị em Dự Tòng đã hoàn tất quá trình tìm hiểu và học tập giáo lý công giáo của lớp Giáo Lý Dự Tòng, và cụ thể là các anh chị em Dự Tòng đang hiện diện nơi đây.

Giáo xứ Bà Điểm là một giáo xứ truyền giáo, với địa bàn dân cư rộng lớn, tiếp giáp với các khu công nghiệp nên dân cư mỗi ngày một đông thêm,  ngôi Thánh đường tuy nhỏ bé nhưng đã được hình thành cách đây 150 năm. Và hiện nay đang có rất nhiều anh chị em ngoại giáo theo học các lớp giáo lý do giáo xứ tổ chức; cũng chính từ những nỗ lực xây dựng nền tảng đạo đức của Cha chánh xứ cùng với sự cộng tác đắc lực của Ban Giáo Lý, mà giáo xứ đã vinh hạnh được đón nhận các anh chị Tân Tòng lần thứ 5 trong năm nay.

Khuôn viên Thánh đường tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đang đón chờ tất cả các anh chị em có lòng ước ao trở thành con cái Chúa nơi trần gian này.

Số lượt truy cập: (2)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse