Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Bài: Trọng Thuận – ảnh: Minh Thành

Chiều nay lúc 17 giờ 30 ngày 01/01/2014 tại Thánh Đường Giáo xứ Bà Điểm đã diễn ra Thánh lễ đồng tế Mừng kính Đức Maria Mẹ Thiên Chúa- Bổn mạng lần thứ nhất PRAESIDIUM (LEGIO)

Ngày lễ kính Đức Maria Mẹ Thiên Chúa năm nay trùng với ngày đầu năm mới 2014 và là điểm khởi đầu cho năm Giáo hội toàn cầu mời gọi thi hành sứ mệnh năm Phúc Âm Hóa Gia Đình.

Cha chánh xứ  Gioan Maria Vianey CHU MINH TÂN chủ tế Thánh lễ, cùng đồng tế với Ngài còn có Cha phụ tá GiuSe TRỊNH THANH HOÀNG, các Nữ Tu dòng Trinh Vương – đại diện Legio các giáo xứ  trong giáo hạt Hóc Môn,  đại diện Comitium Sài Gòn 3, quý khách mời, cùng các hội đoàn và giáo dân trong giáo xứ .

Trong bài chia sẻ Tin Mừng, cha chánh xứ  đã hoan nghênh tinh thần của những anh chị em trong hội Legio mà đặc biệt là những bà mẹ đã dày công vun đắp, đóng góp nhiều cách để hội hoạt động trở lại sau một thời gian dài bị gián đoạn. Nhân dịp năm mới 2014 cha xứ đã gửi lời chúc mừng đến tất thảy mọi người  được một năm tràn đầy ơn Chúa và cố gắng thực thi Năm Phúc Âm Hóa Gia Đình tốt đẹp theo lời kêu gọi của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam.

Cuối Thánh Lễ vị đại diện Legio đã có lời cảm ơn sâu sắc đến Cha chánh xứ vì Ngài đã có công vun trồng và xây dựng hội đoàn hoạt động trở lại, cảm ơn Quý Soeur dòng Trinh Vương đã hổ trợ và giúp đỡ hội đoàn bằng nhiều cách, Quý bề trên, Quý khách và toàn thể giáo dân trong giáo xứ  đã giúp đỡ hội đoàn rất nhiều trong năm hoạt động vừa qua. Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều hồng ân cho Quý Cha, Quý Soeur, Quý khách mời và toàn thể cộng đoàn dân Chúa.

Số lượt truy cập: (175)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse