Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

K640_SAM_0413 Tin  – Trọng Thuận

Tối  nay 13/02/2014 sau Tết nguyên đán, theo luân phiên, anh em trong toán 3 GĐPTTT CGS – Xứ đoàn Bà Điểm lại nhận được thông báo của anh trưởng toán là bắt đầu đọc kinh đền tạ Thánh Tâm Chúa Giê Su theo thường lệ của hội đoàn.

 Dù sau kỳ nghĩ Tết dài và mọi người đã đi vào việc làm đầu năm mới, nhưng không vì thế mà lòng mến Chúa bị phai mờ mà còn thăm  thiết hơn khi biết hôm nay đọc kinh cầu nguyện tại nhà Anh  Phao Lô Nguyễn Hồng Bạch là thành viên mới của Xứ Đoàn. Vì thế mà anh em trong toán tranh thủ thời gian, có người đang trên đường đi làm về chưa tới nhà cũng đã đến nhà anh Bạch luôn để giờ kinh đầu năm được đông đủ và cầu nguyện cho gia đình anh chị Bạch.

 Sau giờ kinh nguyện anh trưởng toán hội ý với các thành viên là chúng ta tìm cách nào đó sẻ tạc một bức tượng Thánh tử đạo Phê rô Nguyễn Văn Tự bằng gỗ để mừng bổn mạng của toán năm nay.  Anh em rất nhiệt tình đóng góp ý kiến và đồng tình tìm thầy, tìm thợ tìm gỗ để bức tượng được nhanh chóng hoàn thành. Anh trưởng toán đã có lời cảm ơn anh em và chúc anh em thành viên trong toán một năm mới được nhiều ơn Chúa ban và gặp nhiều may mắn trong công việc.

 

Số lượt truy cập: (9)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse