Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Tin: Maria Thanh Thuỷ – Ảnh: Nhóm truyền thông giáo xứ

Cùng với Giáo Hội hoàn vũ, trong Thánh lễ lúc 7 giờ sáng nay, do Cha phụ tá Giuse Trịnh Thanh Hoàng chủ tế, Đoàn Thiếu nhi Thánh Thể (TNTT) Xứ Đoàn Mân Côi Giáo xứ Bà Điểm, đã hân hoan mừng kính lễ Mình Máu Thánh Chúa Giêsu. Đây vừa là lễ mừng bổn mạng TNTT ở Việt Nam, vừa là ngày lễ kỉ niệm 2 năm thành lập TNTT Xứ Đoàn Mân Côi Giáo Xứ chúng ta. Và cũng trong ngày hôm nay, Giáo xứ chúng ta có niềm vui lớn, vì 42 em thiếu nhi được lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải và Rước Lễ lần đầu.

Xưa Chúa Giêsu đã phán: “Ai ăn thịt và uống máu Ta thì ở lại trong Ta và Ta ở lại trong kẻ ấy” . Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, chúng con thật sung sướng và cảm động khi được rước Mình và Máu Thánh Chúa. Chúa đã thông ban sự sống thần linh cho chúng con, dù chúng con bé nhỏ và bất xứng.

Chúng con xin hết lòng cung kính thờ lạy Chúa đang ngự trong tâm hồn chúng con. Chúng con yêu mến Chúa và chân thành cảm tạ Chúa vì hồng ân lớn lao này.

Xin Chúa ở lại trong tâm hồn chúng con luôn mãi và xin hãy biến đổi chúng con trở thành những thiếu nhi ngoan của Chúa.

Xin cho chúng con càng thêm tuổi thì càng thêm khôn ngoan và nhân đức để chúng con luôn sống đẹp lòng Chúa, biết vâng lời ba mẹ. Xin Chúa cũng ban muôn phúc ơn lành cho Cha Sở, Cha phụ tá, quí ân nhân và những ai đã dày công dạy dỗ chúng con nên người.

Xin ban cho chúng con lòng khao khát Chúa, siêng năng rước lễ mỗi ngày, để chính Thịt và Máu Thánh Chúa là thần lương nuôi dưỡng chúng con, cho chúng con được lớn lên trong tình yêu và ân sủng của Chúa và để chúng con được sống đời đời. Amen.

Quý vị có thể Download trọn bộ hình ảnh trong Thánh Lễ với 3 tập sau:

Thời gian Download: 10 ngày ( Từ 22/06  đến 02/07/2014)

  1.  Hình trong Lễ:                     TẠI ĐÂY
  2. Hình Rước Mình Thánh:  TẠI ĐÂY
  3. Hình Kỷ Niệm:                  TẠI ĐÂY

1 2 3 4 5  67 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21

Số lượt truy cập: (46)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse