Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT
Tin,ảnh: Giuse Trần Trọng Thuận
Chiều nay ngày 04/08/2014 tại Thánh đường Giáo xứ Bà Điểm – Giáo hạt Hóc Môn – TGP Sài Gòn đã diễn ra Thánh lễ mừng kính Thánh Gioan Maria Vianey Linh Mục bổn mạng các linh mục và đây cũng là bổn mạng của Cha Chánh xứ.
Đúng 17g30 chiều đoàn Linh mục mang phẩm phục màu vàng trắng rất long trọng tiến vào Cung Thánh trong sự hiệp thông của Quý Tu sĩ nam nữ, Quý khách, Quý ân nhân, Quy hội đồng mục vụ giáo xứ và gần 1.000 giáo dân đến tham dự thánh lễ.
Thánh lễ do Cha Chánh xứ Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân làm chủ tế, cùng đồng tế với ngài có các Linh mục Phêrô Nguyễn Văn Bắc, Linh mục Giuse Nguyễn Văn Khiêm, Linh mục Giuse Trần Viết Thái, Linh mục Giuse Đỗ Đức Hạnh, Linh Mục Giuse Phạm Công Minh, Linh mục Phaolô Võ Phương Tiến, Linh mục Batholomeo Nguyễn Hoàng Tú, Linh mục Giuse Nguyễn Quốc Vương, Linh mục Vicente Lê Ngọc Linh, và Linh mục phụ tá giáo xứ Giuse Trịnh Thanh Hoàng cùng 02 Thầy phó tế. Trong bài chia sẻ tin mừng, Cha Giuse Trần Viết Thái là học trò của Cha Chánh xứ đã kể lại tiểu sử của Cha Thánh Gioan Maria Vianey, Cha kêu gọi Quý cộng đoàn hãy noi gương Thánh nhân và cầu nguyện cho công cuộc đào tạo linh mục trẻ hôm nay. Đặc biệt là kêu mời con em của chúng ta hiến dâng cho Chúa.Vì như bài tin mừng đã nói. “Lúa chín đầy đồng mà thiếu thợ gặt”  Ngài cũng kể lại vài mẫu chuyện khi các cha còn ở trong nhà Dòng thật cảm động và vượt qua những thách thức trong đời sống linh mục hiện tại. Cha cũng không quên dâng lời cầu nguyện và chúc mừng Cha sở cùng toàn thể hàng linh mục trong giáo hội nhân ngày lễ mừng bổn mạng này.

Số lượt truy cập: (10)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse