Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

GiuSe Trần Trọng Thuận

Như thường lệ, cứ sau thánh lễ chiều thứ Năm hàng tuần, Toán Phêrô Tự lại có giờ kinh đền tạ luân phiên xoay tròn trong các gia đình đoàn viên trong Toán; Hôm nay giờ kinh đã quay lại gia đình anh Đaminh Lương Văn Thịnh.

Anh Thịnh là một đoàn viên hoạt động rất tích cực trong Xứ đoàn Bà Điểm và là Trưởng ban ca Ca Đoàn Phạt  Thánh Tâm Giáo Xứ  Bà Điểm. Trong giờ kinh nguyện hôm nay, ngoài lời cầu nguyện theo ý xin của gia đình anh Thịnh, còn có lời cầu nguyện cho linh hồn ĐaMinh vừa mới qua đời, cầu nguyện cho các linh hồn tiên nhân, cầu cho gia đình các đoàn viên trong Toán được bằng an, công việc làm ăn được thuận lợi. Đặc biệt là cầu nguyện xin Thánh Tâm Chúa soi sáng cho toàn thể anh em trong Toán được hiệp nhất trong ngày mừng bổn mạng sắp tới (05/09/2014)Hình0095

Sau giờ kinh nguyện, cũng là lúc mọi đoàn viên quây quần lại, cùng bàn tính phân công phụ trách cụ thể công việc trong ngày lễ mừng bổn mạng của Toán, ai nấy đều tỏ ra vui mừng phấn khởi và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, để mong sao Thánh lễ được diễn ra long trọng nhất và đẹp Thánh ý Chúa.

Số lượt truy cập: (9)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse