Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Huynh Đoàn Đa Minh Mừng Bổn Mạng

Nguyện xin thiên chúa luôn quan phòng và hướng dẫn chúng con trong nhiệm vụ Tông Đồ Giáo Dân , hầu danh Chúa được cả sáng hơn .


Chiều nay lúc 18 giờ  ngày 11/03/2013 .Tại Thánh Đường Giáo Xứ Bà Điểm đã diễn ra thánh lễ Đồng tế mừng kính thánh ĐaMinh Cẩm, Bổn mạng Huynh Đoàn ĐaMinh Giáo xứ Bà Điểm.

Đa Minh (11)

Lúc 17h45 phút, Đoàn rước được dẫn đầu bởi Thánh Giá nến cao với sự góp mặt của 31 hội viên trong huynh đoàn , Đại diện các huynh đoàn trong giáo hạt. Các hội đoàn và giáo dân trong giáo xứ, liền kề theo sau kiệu ảnh Thánh Đaminh Cẩm, là ban Lễ Sinh , Cha Tổng linh hướng  Vinhson Nguyễn Văn Hồng , Cha Phêrô Nguyễn Văn Bắc , chánh xứ Giáo xứ Tân Hiệp , giáo hạt Hóc Môn . Cha chánh xứ Gioan Maria Vianey  Chu Minh Tân . Đặc biệt có sự tham dự của Cha Giuse Nguyễn Huy Thêm thuộc Dòng Ngôi Lời, hiện đang cư ngụ tại Vương quốc Ba Lan, Ngài ghé thăm giáo xứ Bà Điểm trong chuyến thăm thân nhân của Ngài hiện đang cư ngụ tại giáo xứ.

Chủ tế trong thánh lễ , Cha Gioan Maria Vianey  Chu Minh Tân , Ngài là Chánh xứ cũng là linh hướng cho huynh đoàn . Trong phần chia sẻ lời Chúa , Cha Vinhson Nguyễn Văn Hồng đã nêu bật lên tấm gương sáng của Thánh Đaminh Cẩm mà huynh đoàn đã nhận làm bổn mạng, và cầu chúc cho huynh đoàn luôn noi theo tấm gương anh dũng của Ngài trong xứ điệp rao giảng Tin Mừng. Thay cho lời kết lễ Cha chánh xứ đã cầu chúc cho huynh đoàn ngày một lớn mạnh, siêng năng tìm hiểu , học hỏi lời Chúa,và mang lời Chúa áp dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Lời cảm tạ của anh Huynh đoàn trưởng : Giuse Nguyễn Minh Luân đã kết thúc Thánh lễ đồng tế trong niềm vui hợp nhất và thánh thiện .

Nguyện xin thiên chúa luôn quan phòng và hướng dẫn chúng con trong nhiệm vụ Tông Đồ Giáo Dân , hầu danh Chúa được cả sáng hơn . Amen

( Vui lòng xem Video Clip tại : Hình ảnh/video clip…………..)

 

 

Số lượt truy cập: (47)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse