Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

“Ta bảo thật các ngươi: mỗi lần các ngươi làm như thế cho một trong những anh em bé nhỏ nhất của Ta đây, là các ngươi đã làm cho chính Ta vậy” (Mt 25, 40).

Hôm nay vào lúc 09 giờ 00 ngày 31/01/2016, tại hoa viên GX.Bà Điểm chung tay chia sẻ niềm vui đến 64 hộ nghèo trong Giáo Xứ cho mùa xuân thêm an vui, hạnh phúc.

Đến tham dự có đại diện Ban Hội Đồng Mục Vụ – Ban Caritas – Ban Điều hành các giáo khu và các vị ân nhân. 

Đây là truyền thống tốt đẹp của giáo xứ trong mỗi dịp xuân về. Đồng thời nhờ sự động viên của Cha chánh xứ – Cha phó Giuse và Hội đồng Mục Vụ – Ban Caritas Giáo Xứ đã tích cực vận động nhiều ân nhân thân nhân và quý cộng đoàn góp phần trong việc Bác Ái.

Caritas đã chuẩn bị mỗi phần quà nhỏ bé nhưng nói lên tấm lòng yêu thương nâng đỡ đối với những gia đình có hoàn cảnh thật khó khăn. Đây là nhiệm vụ của người Công giáo, mỗi người Ki-tô hữu chúng ta hãy thực hiện và cố gắng thực hiện trong " Tám Mối Phúc " để được đẹp lòng Thiên Chúa.

Trong năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót. Người sẽ mở rộng trái tim nhân từ khi ta đến tâm sự trong ý nguyện thường ngày, Người luôn ở bên ta, nâng đỡ ta qua những khó khăn. Vì thế mỗi người Ki-tô Hữu công giáo luôn luôn tín thác vào Lòng Chúa Thương Xót.

DANH SÁCH HỘ NGHÈO TRONG GX.BÀ ĐIỂM NĂM 2016

1/ GIÁO KHU PHÊRÔ : 15 hộ nghèo.

2/ GIAO KHU GIUSE : 18 hộ nghèo.

3/ GIÁO KHU TÊRÊSA : 18 hộ nghèo.

4/ GIÁO KHU MÂN CÔI : 13 hộ nghèo.

Ban Hội Đồng Mục Vụ – Ban Caritas – Ban chấp hành các Giáo Khu và ân nhân Giáo Xứ.

Số lượt truy cập: (20)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse