Get Adobe Flash player
NHẬT KÝ XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
FACEBOOK Của Chúng Tôi
CẬP NHẬT HÌNH ẢNH XÂY DỰNG THÁNH ĐƯỜNG
THÔNG BÁO CẦN THIẾT

Tin,ảnh: Ban Truyền thông giáo xứ

Hòa chung với giáo hội toàn cầu trong ngày kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra với 3 trẻ nhỏ tại làng Fatima – Bồ Đào Nha; Lúc 11g 00 trưa ngày 13/10/2014, tại thánh đường giáo xứ Bà Điểm đã diễn thánh lễ kỷ niệm sự kiện này; Đây cũng là ngày mừng bổn mạng của hội đoàn Junior giáo xứ Bà Điểm, lúc 17h30 chiều cùng ngày, Cha phụ tá giáo xứ Giuse Trịnh Thanh Hoàng đã dâng thánh lễ mừng bổn mạng và cầu nguyện cho hội đoàn này.

Hội đoàn Junior giáo xứ Bà Điểm được thành lập từ ngày 13/10/2012, hiện tại chỉ có 18 hội viên, với phương châm: “Đọc kinh – Cầu Nguyện – Yêu mến – Hy sinh”. Dưới sự hướng dẫn của cha linh giám Gioan Maria Vianey Chu Minh Tân, hội đoàn này tuy nhỏ nhưng đã có những hoạch định cho hướng phát triển hội đoàn một cách rõ ràng. Trong lời chia sẻ Tin Mừng của cha chủ tế, ngài đã nhắc đến 3 thông điệp của Đức Mẹ Mân Côi truyền lại cho chúng ta là: Hãy ăn năn sám hối tội lỗi của mình, hãy tôn sùng Mẫu Tâm và hãy siêng năng lần hạt Mân Côi. Qua chuỗi kinh Mân Côi, chúng ta nhận thấy đó là một trang Tin Mừng viết gọn, mô tả lại từ lúc khởi sự cho đến khi hoàn thành công cuộc cứu rỗi, từ lúc Chúa Giêsu nhập thể đến khi Chúa về trời, và ban thưởng cho Đức Mẹ cũng như cho chúng ta, vì Đức Maria đã nghe và thực hiện Lời Chúa trong suốt hành trình của Mẹ.

Trước khi kết thúc lễ, đại diện hội đoàn đã có lời cảm quý cha, quý Hội đồng Mục vụ giáo xứ, quý cộng đoàn đã đến hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho hội đoàn; cha chủ tế cũng đã chúc cho hội đoàn ngày một phát triển, va biết noi theo gương theo Mẹ Maria trong đời sống hàng ngày.

Số lượt truy cập: (21)

Hoạt động đoàn thể
Hạnh các thánh
Truyện kinh thánh
Xây dựng
Thông tin
Giáo xứ
Lời Chúa
Kinh thánh Giuse